Thương hiệu thời trang Việt Nam

Bằng sự đột phá và sáng tạo không ngừng theo thời gian, những thương hiệu thời trang Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho nữ vẫn luôn giữ được cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường nhà, tự tin cạnh tranh với các hãng thời trang nước ngoài khác để dành được nhiều sự lựa chọn, ưu ái hơn đến từ phái đẹp. Tổng hợp dưới đây là bài viết về một số thương hiệu thời trang nữ tiêu biểu của Việt Nam, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua với ThoitrangDaily nhé!

1. Thời trang Nem

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp nhất trong số các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2002, với hơn 19 năm kinh nghiệm, Nem Fashion hiện có nhiều phòng trưng bày trên khắp các tỉnh và đã tạo được nhiều niềm tin ở khách hàng. Mỗi tháng, Nem ra mắt hơn 500 sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng.

Sản phẩm thời trang thương hiệu Nem Fashion chủ yếu dành cho người từ 25 tuổi trở lên, mẫu mã, kiểu dáng chủ yếu dành cho môi trường như văn phòng, tiệc tùng hay đường phố. Với Nem Fashion, một bộ trang phục đẹp là một bộ trang phục có chất liệu tốt, hoa văn hài hòa và thiết kế sáng tạo, vì quan điểm này, quần áo của Nem rất độc đáo và luôn trở thành tâm điểm. Mỗi khi bạn xuất bản bất kỳ bộ sưu tập. Các mặt hàng chính ở đây là váy, áo sơ mi, áo cánh, quần short hoặc một số loại áo khoác mùa đông, áo vest và váy dạ hội với thiết kế vô cùng sang trọng, toát lên sự quý phái cho người mặc.

Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa.

Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái. Các chất liệu chính tạo nên sản phẩm thời trang của NEM là thô, kaki, len, voan, phi bóng… mang đến nên sự thoải mái và tiện dụng hơn.

2. Thời trang Elise

Một cái tên đình đám khác trong làng thương hiệu thời trang nữ Việt là Elise. Tính đến nay, Elise đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang nữ chất lượng, độ phủ sóng của thương hiệu này cũng rất mạnh mẽ với số lượng chuỗi cửa hàng trải khắp cả nước.

Khách hàng mục tiêu mà Elise hướng đến là các chị em trong độ tuổi từ 20-45 chính vì vậy ngoài việc thiết kế ra những set đồ mới mẻ, trẻ trung, Elise cũng tập trung làm nổi bật lên sự thanh thoát, sang trọng trong mỗi bộ đồ. Vẫn là các items chủ đạo như váy, đầm, quần dáng suông, lửng hay áo sơ mi, áo kiểu nhưng Elise lại rất tinh tế và chủ động trong việc phân chia rõ ràng các thiết kế và lựa chọn kiểu dáng, họa tiết sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau như môi trường công ty, công việc văn phòng, dự hội nghị, hội thảo hay dạo phố, dự tiệc ngoài trời,…

Vì là một thương hiệu nổi tiếng nên giá thành sản phẩm ở Elise tương đối cao. Tuy giá thành khá cao nhưng đổi lại các chị em sẽ được sở hữu những bộ trang phục độc đáo, phù hợp, được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu và được may bằng những chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, đảm bảo tôn dáng tôn da lại còn thoải mái. Diện lên mình bộ đồ như vậy không những không lo lỗi mốt mà còn giúp người mặc tự tin, nổi bật hơn rất nhiều, với nhiều ưu điểm như vậy thì giá mắc một chút cũng rất đáng phải không nào.

3. Thời trang Chic-land

Ra mắt công chúng vào năm 2007, Chic-Land đã gây ấn tượng được với khách hàng bởi sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 10 năm hoạt động, Chic-Land đã và đang xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở cao cấp trong số những top dẫn đầu của Việt Nam.

Là một thương hiệu thời trang công sở nữ, những thiết kế ở Chic-Land tập trung chủ yếu vào yếu tố lịch sự, sang trọng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, Chic-Land luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người và đem lại sự thoải mái nhất.

Trải qua thời gian cùng nhiều biến đổi của các trào lưu cũng như phong cách sáng tạo và thành công, chính vì vậy đa phần các sản phẩm chủ yếu trong hệ thống cửa hàng Chic-Land là váy, đầm ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp.

4. Thời trang Eva de Eva

Vào năm 2007, bà Dung Tô đã thành lập Eva de Eva tại 69 Tràng Thi với nguồn cảm hứng mang lại cho phụ nữ Việt Nam những bộ trang phục văn phòng đẹp nhất. Tiêu chí Eva de Eva: Trẻ trung, thanh lịch, hiện đại và hướng đến mục tiêu nâng cao giá trị, khí chất và vẻ đẹp từ trong phong cách của người phụ nữ. Thật tự tin khi khoác lên mình sản phẩm phù hợp với dáng người của Eva de Eva. Nó sẽ tăng thêm vẻ đẹp từ chính nét đẹp hình thể và tư duy thời trang của chính mỗi người.

Xu hướng thiết kế của hãng thời trang Eva de Eva đó là hướng đến phong cách đơn giản, mang tính ứng dụng. Những sản phẩm có thiết kế tôn được nét đẹp của nữ giới cả vẻ chỉnh chu thanh lịch hiện đại bên ngoài, cả vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ, hiện đại từ trong chính khí chất của chị em phái đẹp.

Chất vải thoải mái, mang tính ứng dụng, thiết kế thanh lịch, vô cùng sang trọng và toát lên nét đẹp hiện đại, tự chủ của người phụ nữ. Các đường cắt may vô cùng tinh tế. Màu sắc trang nhã, trẻ trung, vải không bị xơ, trôi màu.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Eva de Eva đã trở thành một thương hiệu lớn trên toàn quốc với hơn 60 cửa hàng, phục vụ hơn 60.000 khách hàng. Sứ mệnh của Eva de Eva là phục vụ và đem lại hành phúc trọn vẹn cho khách hàng.

5. Thời trang Ivy Moda

Ivy Moda được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh. Ivy Moda mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin khi diện lên người. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Với xuất phát điểm là các dòng sản phẩm mang phong cách công sở, hơn 10 năm qua, IVY không ngừng đa dạng hóa với 4 dòng sản phẩm chính đem đến khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời:

+ IVY moda – thời trang xu hướng

+ IVY You – thời trang dạo phố

+ Senora – thời trang dạ hội

+ IVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều nhóm khách hàng.

Chiến lược Marketing của Ivy Moda tài tình, target vào những người có tiềm lực tài chính khá nên những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.

Với phương châm đem lại sự hiện đại, cá tính và thời thượng cho khách hàng, thương hiệu này luôn duy trì ra mắt những dòng sản phẩm với xu hướng mới nhất, sản phẩm đa dạng từ công sở, quần jeans đến túi, giày,…

 

6. Thời trang Seven.A.M

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.

7. Thời trang Bella Moda

Vào năm 2010, Bella Moda được ra đời từ lòng đam mê, mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thời trang công sở tốt nhất. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, hãng đã từng bước xây dựng được lòng tin đối với khách hàng trên khắp cả nước.

Phong cách của mỗi cá nhân đòi hỏi sự dấn thân và trải nghiệm từ chính cái tôi riêng. Thực tế, không một ai có cùng phong cách, số đo giống nhau vì thế sở hữu thiết kế riêng chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Thấu hiểu điều này, Bella Moda ra mắt dịch vụ Bella Design với nỗ lực không ngừng nhằm nâng tầm đẳng cấp – định hình phong cách thời trang của riêng bạn.

Không giống như bạn đi mua một chiếc áo sơ mi hay quần may sẵn, khi đến với Bella Moda, mỗi khách hàng sẽ được tiếp đón “one by one” và “privately”. Tức là chúng tôi sẽ tiếp đón từng khách hàng một trong một không gian riêng biệt. Ở đó, Bella Design sẽ lắng nghe những yêu cầu và mong muốn của khách hàng để tạo ra bộ trang phục hoàn hảo nhất. Mỗi bộ trang phục của chúng tôi được làm thủ công hoàn toàn, chất liệu cao cấp được chọn lọc tỉ mỉ và chứa đựng trong đó là cả tài năng, trái tim của đội ngũ nhà thiết kế.

Việc tạo ra một sản phẩm độc đáo riêng là cả một câu chuyện dài, ở đó nhà thiết kế của Bella Design phải thật sự thấu hiểu khách hàng.

Trên đây là danh sách một số thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam mà ThoitrangDaily đã tổng hợp và gửi cho bạn, hy vọng với bài viết này bạn sẽ có cái nhìn rộng hơn và cụ thể hơn về các thương hiệu Thời trang Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã luôn dõi theo những bài viết của daily, hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

 

Tham khảo:

Thời trang Hàn Quốc sang trọng, thanh lịch dành cho phái đẹp
Váy đẹp Hàn Quốc nữ tính, năng động
Áo sơ mi nữ Hàn Quốc thanh lịch, quyến rũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *